lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

การใช้ประโยชน์จากการค้นหาเงินในเศรษฐกิจยาก

woozyitinerary8
ค่าสติ ตัดงบประมาณ. ลดแรงงาน การจ้างงานระงับ เราเริ่มเห็นสัญญาณของ Armageddon ทางเศรษฐกิจทุกที่ เป็นช่วงเวลาที่ดีในการเป็นนักการตลาดด้านการค้นหา! ไม่มีจริงๆ. ฉันจริงจัง เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจหรือวัตถุประสงค์ทางธุรกิจการตลาดการค้นหาจึงมีความยืดหยุ่นเพียงพอที่จะรองรับได้อย่าทำให้ฉันผิดฉันรู้สึกเจ็บปวดของคุณ สำหรับนักการตลาดการค้นหาอาจเป็นช่วงเวลาที่น่าหงุดหงิด เรามีโปรแกรมเพื่อสร้างและเติบโตโปรแกรมอย่างรวดเร็วและซ้ำ ๆ เราตื่นขึ้นตอนเช้าและเริ่มคิดถึงวิธีที่จะเพิ่มรายได้และรายได้ของเรา ในช่วงห้าปีที่ผ่านมาการขึ้นสู่การค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายเป็นช่องทางการตลาดทางตรงที่ถูกกฎหมายเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยได้เกิดขึ้นจากอุตุนิยมวิทยา ความจริงที่ว่างบประมาณทั่วทั้งอุตสาหกรรมมีการเติบโตที่ช้าลงและในบางกรณีเป็นที่ราบสูงนักการตลาดในการค้นหาหลาย ๆ คนกำลังนั่งอยู่ในที่นั่ง เมื่อเราไม่ได้รับอนุญาตให้เติบโตโปรแกรมในคลิปที่น่าตกใจเราก็รู้สึกเหมือนสัตว์เลี้ยงในกรง นักการตลาดการค้นหาจึงควรทำอย่างไร ผ่อนคลายคน กลยุทธ์การค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายสามารถสนับสนุนกลยุทธ์ทางธุรกิจใด ๆ ที่คุณ (หรือผู้จัดการของคุณ) สามารถฝันได้ ลองดูกลยุทธ์การจัดการการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายบางประเภทและกลยุทธ์ทางธุรกิจที่พวกเขาสนับสนุน รายการตรวจสอบก่อนเดินทาง ก่อนที่เราจะดำน้ำลึกเข้าไปในโลกของการเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายลองตรวจสอบให้แน่ใจว่าเราได้ตรวจสอบบางสิ่งที่อยู่ในรายการของเรา หากคุณต้องการเรียกใช้การค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายในสภาพภูมิอากาศแบบนี้คุณควรมีวิธีวัดผลลัพธ์ของคุณมากขึ้น หากไม่ทำเช่นนั้นอย่าลืมอ่านข้อความนี้และไปใส่แท็กการติดตามลงในเว็บไซต์ของคุณเลย เนื่องจากในวันนี้และอายุถ้าคุณไม่สามารถวัดได้ก็อาจจะไม่มีอยู่ และถ้าคุณสามารถติดตามผลลัพธ์ของคุณได้คุณต้องมีแนวคิดบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ ตัวอย่างเช่นผลตอบแทนจากการลงทุน (ROI) ของคุณควรเป็นอย่างไร? สนับสนุนธุรกิจของคุณอย่างไร ตอนนี้ถ้าคุณยังอยู่กับฉันอยู่ให้ดำเนินต่อไป เราจะดูกลยุทธ์การค้นหาแบบจ่ายเงินสองรูปแบบซึ่งตรงข้ามกับปริมาณและความสามารถในการทำกำไร คนใดที่รู้สึกเหมือนโลกของคุณมากขึ้น? แนวทางการจัดการพอร์ตโฟลิโอ นี่เป็นกลยุทธ์ที่พบมากที่สุดและนักการตลาดด้านการตลาดรายหนึ่งมักชอบ ในรูปแบบนี้นักการตลาดจะจัดการโปรแกรมค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายให้เป็นเมตริกความสามารถในการทำกำไรโดยรวมโดยรวมเช่นผลตอบแทนจากค่าโฆษณา (ROAS) หรือต้นทุนต่อการได้รับ (CPA) โดยการผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพของคำหลักแบรนด์ที่ทำกำไรได้มากกว่า คำหลักทั่วไป คุณควรใช้กลยุทธ์นี้หากเป้าหมายเป็นจำนวนมากและงบประมาณมีความยืดหยุ่นหรือไม่ จำกัด ผู้ลงโฆษณาที่มีโปรไฟล์นี้มักพูดเช่น "รับการสมัครรับข้อมูลทั้งหมดที่คุณสามารถทำได้ตราบใดที่ CPA เฉลี่ยอยู่ต่ำกว่า 100 เหรียญ" การเพิ่มผลกำไร ด้วยวิธีการจัดการพอร์ตโฟลิโอผู้ลงโฆษณาจะได้รับลูกค้าที่ CPAs ต่างกัน คำที่เป็นแบรนด์มักเป็นคำที่มีกำไรมากที่สุดโดยมีคำหลักทั่วไปน้อยมาก กล่าวได้ว่าลูกค้ารายสุดท้ายของคุณมีราคาแพงกว่าของคุณเป็นอันดับแรกและมีราคาแพงกว่าราคาเฉลี่ย แทนที่จะใช้วิธีนี้ผู้ลงโฆษณาบางรายเลือกที่จะเพิ่มผลกำไรและกำหนดเพดาน (CPA) หรือเกณฑ์ (ROAS) นี่เป็นกลยุทธ์แบบอนุรักษ์นิยมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นและนำไปสู่การลดปริมาณการทำ Conversion ที่ลดลงและเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ผู้ลงโฆษณาที่มีโปรไฟล์นี้อาจพูดว่า "ฉันไม่ต้องการจ่ายเงินเกิน $ 100 สำหรับลูกค้ารายใดรายหนึ่ง"หนึ่งทราบเกี่ยวกับวิธีการที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายนักการตลาดจำเป็นต้องกำหนดความละเอียดที่ต้องการจัดการกับเมตริกความสามารถในการทำกำไร ตามคำสำคัญ? กลุ่มโฆษณา? แคมเปญ? วิธีการที่ละเอียดมากขึ้นโปรแกรมของคุณจะมีขนาดเล็กและมีกำไรน้อยมาก ฉันได้เห็นโปรแกรม SEM ที่ถ้าเปลี่ยนจากการจัดการพอร์ตโฟลิโอไปเป็นวิธีกำไรที่เพิ่มขึ้นจะ los e คำสั่งซื้อครึ่งหนึ่งของพวกเขาและ 80% ของงบประมาณของพวกเขาหากการจัดการบนพื้นฐานคำหลักโดยคำหลัก ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ คำตอบคือว่าขึ้นอยู่กับกลยุทธ์ทางธุรกิจของคุณ ธุรกิจในระยะเริ่มต้นหรือธุรกิจที่ก้าวร้าวน่าจะสนับสนุนแนวทางพอร์ตโฟลิโอในขณะที่ บริษัท อนุรักษ์นิยมอื่น ๆ อาจต้องการจัดการความสามารถในการทำกำไรของพวกเขาในอัตรากำไร ในเวลาที่เศรษฐกิจดีเกือบตลอดเวลาดีกว่าที่จะไปกับวิธีการจัดการพอร์ตการลงทุน ในช่วงเวลาที่ยากลำบากคุณอาจต้องการตัดไขมันออกจากโปรแกรมค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายและใช้งานได้ง่ายขึ้น ผู้ลงโฆษณาส่วนใหญ่อยู่ที่ไหนสักแห่งระหว่างสองสุดขั้วและหากพวกเขาทำได้ดีพวกเขาสามารถได้รับส่วนผสมที่เหมาะสมเพื่อสนับสนุนธุรกิจของตนได้อย่างดีที่สุด วิธีจัดการแนวทางของเราที่ Yahoo หนึ่งในแนวโน้มที่ฉันสังเกตเห็นก็คือเมื่อเวลาผ่านไปการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของการผสมผสานด้านการตลาดที่ดีขึ้น ซึ่งหมายความว่าการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายเป็นหนึ่งในหลายช่องทางการตลาดที่ถูกใช้โดยนักการตลาดในเวลาใดก็ตาม ด้วยเหตุนี้การสร้างการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายจึงมีความลำเอียงต่อวิธีการที่เพิ่มขึ้น นักการตลาดหลายช่องอาจเลือกวิธีนี้เพราะช่วยให้พวกเขาตอบคำถามได้ว่า "ถ้าฉันมีเงินอีกหนึ่งดอลลาร์ฉันจะใช้จ่ายเงินได้ที่ไหน?"ที่ Yahoo! เราพบว่ามีสเปกตรัมที่ค่อนข้างกว้างระหว่างวิธีการพอร์ตโฟลิโอบริสุทธิ์และกลยุทธ์ที่เพิ่มขึ้นอย่างเข้มงวดเพื่อที่ว่าในขณะที่การเปลี่ยนแปลงลูกตุ้มธุรกิจเราสามารถปรับกลยุทธ์ของเราเพื่อสนับสนุนภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงไปของธุรกิจได้ ดังนั้นเราจึงสามารถตัดสินใจได้อย่างชาญฉลาดในการย้ายงบประมาณระหว่างช่องต่างๆและระหว่างธุรกิจในเวลาใดก็ตาม ในขณะที่คุณพร้อมสำหรับการนั่งรถไฟเหาะตีลังกาทางเศรษฐกิจให้ยึดสายรัดข้อมือและยึดแน่น นี้อาจทำให้คุณไม่สบายใจ แต่มั่นใจได้ว่านักการตลาดในการค้นหาครั้งนี้ยาก แต่ให้โอกาสเราอีกครั้งเพื่อพิสูจน์คุณค่าของเราต่อผู้จัดการและ บริษัท ของเรา เป็นเรื่องยากที่อาจเป็นที่รับรู้ช่วงเวลาแห่งความเครียดนี้เป็นโอกาสทองสำหรับนักการตลาดในการค้นหาที่จะส่องแสง เดวิดโรทเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผ่าน Search Engine for Yahoo !, Inc. คอลัมน์ Industrial Strength จะปรากฏเป็นรายสัปดาห์ที่ Search Engine Land ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
1
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
ข้อความ
ชื่อผู้โพส
ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
อีเมล
เบอร์มือถือ
  • ตอบกระทู้

CATEGORY

กด Like page ไว้อัพเดต
กระเป๋าสานแบบใหม่ๆด้วยนะ

         

NEW PRODUCTS

รหัสสินค้า
55.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า PY-โทนฟ้า
90.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า T-สีขาว
120.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า กระเช้าเปล่า ราคาถูก ขายส่ง กระเช้าของขวัญหูบน สีชมพู ขนาด 13 นิ้ว
160.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า กระเช้าเปล่า ราคาถูก ขายส่ง กระเช้าของขวัญไร้หู สีส้ม ขนาด 13 นิ้ว
160.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า กระเช้าเปล่า ราคาถูก ขายส่ง กระเช้าของขวัญหูบน สีขาว ขนาด 13 นิ้ว (KSG-wh-no)
170.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า T-คละสี ทรงเหลี่ยม
150.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า กระเช้าเปล่า ราคาถูก ขายส่ง กระเช้าของขวัญหูบน สีเขียว ขนาด 13 นิ้ว
160.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า กระเช้าเปล่า ราคาถูก ขายส่ง กระเช้าของขวัญหูบน สีทอง ขนาด 13 นิ้ว
180.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า กระเช้าเปล่า ราคาถูก ขายส่ง กระเช้าของขวัญหูบน สีม่วง ขนาด 13 นิ้ว
160.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า กระเช้าเปล่า ราคาถูก ขายส่ง กระเช้าของขวัญหูบน สีขาว ขนาด 13 นิ้ว (KSG-wh)
170.00 บาท
  • สั่งซื้อ
รหัสสินค้า JLM-F07
95.00 บาท
  • สั่งซื้อ

MEMBER

เข้าสู่ระบบด้วย
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก

ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
สมัครสมาชิก (ฟรี)

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม481,323 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด234,040 ครั้ง
เปิดร้าน1 ก.ย. 2556
ร้านค้าอัพเดท16 ก.ค. 2561
Go to Top
พูดคุย-สอบถาม คลิก